2006/Sep/29

หลังจาก ที่เมามันส์ มากเมื่อคืน เช้านี้ 23 ก.ย. เลยตื่นสายกว่า

เมื่อวานหน่อย

ประมาณ จะ 10 โมงตื่นมาก็ นี่เลย Breakfast เหมือนเดิม

ไม่น่าเชื่อ ว่าออกมาจะเจอพี่เอก นั่งดื่ม ค็อกเทลแต่เช้าทั้งๆที่เมื่อคืน

เมาไม่เป็นท่า แต่พี่แก เล่นแต่เช้า นั่งดิ่มค็อกเทล

พีน่าคาราด้า คุยโทรศัพท์ สบายใจ

พี่ออมโทรไป หาโน้ตกะป็อบแล้ว แต่ ป็อบ ออกมา ทานคนเดียว

โน้ตหลับ เช้านี้ อาหารก็เหมือนเดิม แปลกกว่าเมื่อวาน

ตรงที่ เปลี่ยนข้าวต้ม ไก่ เป็น โจ๊ก แค่นั้น พอทุกคนทานอิ่ม

พักผ่อน กัน ซะพักก็ออกมาเดิน ริมหาดกัน ถ่ายรูป อีกแล้ว . . .

ก่อนที่จะลงไปเล่น น้ำทะเลกัน มาหลายวัน

วันนี้แหละจะลง ทะเล กันซะที ละ หลังจากที่

เล่นแต่น้ำสระ เช้าเย็น มา 2 สองวัน

ถ่ายรูปกัน หน่อย เรา ท็อป พี่จ๋า และ ฝ้าย ไล่จากซ้าย มา ขวา

อ้วนจังเลยเรา พยายามลดอยู่ ลงทะเล กันนะเหรอ

เรากะพี่ออม ป็อบ โน้ต เล่นพายเรือ คายัก กัน

เรากะพี่ออมลำนึง โน้ตกะป็อบ อีกลำนึง เหนื่อยอ่ะ

และเมื่อแขนมากๆ ตอนพาย เพราะไม้พายที่ใช้

จะเป็นพาย 2 ใบ ซ้ายและขวา ตอนพายก็สลับ ไปมา ซ้ายขวา เมื่อยโคตรๆ

นี่แหละ เรียก เรือ คายัก คล้ายๆ เรือ แคนนู

เราพายไปหน่อยเดียวก็ไม่เอาแล้ว ให้พี่ออม พายคนเดียวส่วนเรา

เอา มือ ราน้ำเล่น สนุกกว่าเยอะ เพลินดี ฮ่ะฮ่า

พี่ออม บ่น ใหญ่ ว่า คราวหน้าไม่เอาแล้ว

ให้เค้า พายคนเดียว เหนื่อยมากๆ หุหุ

ส่วนป็อบ กะ โน้ต พายออกไป ไกลเลย

แล้ว พายไปพายมา ก็ ไป จอด อยุ่ ตรงพื้นที่

ที่พอจะเล่นน้ำได้ ลงไปลอยคอเล่นในทะเลกัน

ส่วนพี่ป็อก ฝ้าย ฟ้า กะ พี่เอก เดินตามมา

ป็อบ โดนพี่ป็อกถีบอีกแล้ว กระเด็นไปไกลเลย ฮาดี

มีฝรั่งเห็น หัวเราะใหญ่เลย . . .

เล่นน้ำกันได้ เกือบ 2 ชม. พวก พายเรือ ก็ พาย กลับ

พวกเดินก็เดินกลับ. . .ไปอาบน้ำ

และตั้งใจ ว่าจะไปกิน ขนมจีนกัน เที่ยงนี้

หลังจากเมื่อวานพลาด ร้านปิด แต่พอจะไป

ก็มี สายรายงาน ว่า หมดแล้ว ไปไม่ทัน . . .

วันนี้ เช่า รถมาเพิ่มอีกคัน เพราะคน เยอะขึ้น

รถที่มีนั่งไปพอแน่ๆ ทีนี้เลยมาคิดกัน ว่าจะกินไร ดี . . .

เลย ไม่ไปไหนไกล เอาใกล้ ร้านตามสั่ง ตลาดใกล้ บังกะโล

พอทาน เสร็จ สาวๆก็ไป เดินเล่น ที่ Iyara Beach Hotel & Plaza

ก็ใกล้ๆ กะ ร้านทานข้าวนั่นแหละ เดินมาหน่อยเดียวเอง

มันเป็นคล้ายๆ outlet ส่วน หนุ่มๆ ไป โลตัส ซื้อ ของ

แล้ว คงกลับ ไป นอนกัน เพราะ เล่น น้ำ พายเรือ เหนื่อย

สาวๆ ก็เดินเข้า เดินออก เกือบทุกร้าน

เริ่ม จาก Warner Bros. Studio Storeก่อนร้านแรก

มี ท็อป กะ พี่จ๋า ได้ของ อยู่2คน

คนอื่นๆเล็งๆเอาไว้ พรุ่งนี้วันกลับโดนแน่ๆ เราคนนึงล่ะ

ส่วนฝ้ายเกือบ เสียตังค์ กะ ร้าน Bossini

กางเกงยีนส์ ลด 70% จาก พันห้ากว่าๆ เหลือ แค่ 500 กว่า

แต่ จนแล้วจนรอด ไม่มี ไซน์ที่พอดีเลยอด พี่ป็อก อ่ะ ยิ้มไม่เสียตังค์

เดินเข้าทุกร้าน Lacoste,Nautica Sport,Nike,Adidas,Esprit,

Warner Bros. Studio Store,Bossini,Camel Active Wear,AIIZ,

Pena Hous,Items,Ungaro จนเย็น 5 โมงกว่าๆได้มั้ง

ด้วยความที่ ท็อป อยาก กิน สตาร์บัคค์

เลยต้องเดิน ไป อีก ไกลเลย แล้วก้ได้ มา คนละแก้ว

แล้วเดิน กลับ ที่พัก โคตรเหนื่อยเลย ไกล เหอะนะ . . .

พอกลับมา ถึง ก็ได้ พัก แป๊บเดียวเอง ก็ออก ไป

กินข้าวเย็น เป็นร้านอาหารธรรมดา มากๆ

ร้านอาหารพื้นๆ รสชาติก็งั้นๆ แต่เป็น ร้าน เพื่อนป้าพร

ญาติพี่ออมที่เค้าไปด้วย แนะนำมา ไม่ไหวๆ แต่ละมื้อ เย็นที่กิน มา

ยังไม่ถึงใจ แบบมาทะเลเลย . . .เห้อ

กินเสร็จก็ กลับมาบังกะโล ตั้งวงเหล้า กัน ริม สระ หน้าห้องกัน อีกแล้ว . . .

คืนนี้เรา ถนอมตัว เพราะเมื่อคืน หนักมาก

คืนนี้ เราแค่ barcadi ขวดเดียว แล้วคืนนี้ ก็มี ฝนตก เป้นพักๆ

แต่ไม่หนักมาก อากาศเลยอ้าวๆ ยุงกัดเราตรึม

คืนนี้ ก็ไม่ออกไปไหนแล้ว อยุ่ริม สระนี่แหละ . . .

ร้อนมาก โน้ต ฝ้าย พี่๗ เลยกระโดด ลงสระ กันตอน ตี1

ความซวยของเรา โดนโน้ตดึง ลงสระไปทั้งชุดเลย

ชุดว่ายน้ำไม่ต้องใส่กันแล้ว . . . ก็เลยต้องว่ายวน อยู่ใน สระ

เพราะขึ้นก็หนาว จนกว่า วงเหล้าริมสระจะเลิก

ก็ ตี 2 กว่าๆจะ3 นั่นแหละ เราถึงได้ขึ้น ไป อาบน้ำนอน

แถมต้องรอให้ผมแห้งอีก แต่ ไม่ไหว ค่หมาดก็ง่วงจะตาย นอนดี ก๋า . . .

ติดตาม ตอนอวสาน

เราอยู่เฉวงบีช ที่ทำงานเราสวยนะ อยู่สุดหาดเลย มาจากกรุงเทพทำงานที่สมุย แต่ว่ายังไม่เคยไปพายเรือเลย
#1 by มะขามป้อม At 2006-09-29 09:30,